Hướng dẫn nạp game Cloud Song VNG giá rẻ, an toàn, uy tín

Hướng dẫn nạp Cloud Song VNG giá rẻ, uy tín, an toàn. Bài viết dưới đây, doithezing.com sẽ cung cấp đến bạn những thông tin cần biết về tựa game này cũng như là địa chỉ nạp game Cloud Song VNG giá rẻ, uy tín.

Những điều cần biết khi nạp game Cloud Song VNG giá rẻ

Cloud Song hay còn có một tên gọi khác là Cloud Song VNG của NPH VNG. Tựa game này hứa hện sẽ đem đến cho người chơi 5 lớp nhân vật cơ bản để hoá thân kết hợp với đó là lối chơi nhập vai kết hợp thế giới mở, hứa hẹn sẽ đem đến cho những game thủ những giây phút thư giản, thoải mái.

Cloud song
Cloud song

Để có thể trải nghiệm được hầu hết những tính năng tuyệt vời khi mà vào chơi game, thì bạn cần phải nạp tiền vào tài khoản game của mình. Số tiền này sẽ được quy đổi sang thành kim cương và bạn có thể sử dụng chúng để mua sắm các vật phẩm, trang phục cũng như cũng sẽ dễ dàng vượt qua các cửa ải trong game. Để nạp game Cloud Song - Vân Thành Chi Ca được nhanh chóng và uy tín nhất, thì người chơi có thể sử dụng 1 trong 2 cách nạp sau:

Cách 1: Nạp game Cloud Song trực tiếp trong game thông qua Appstore hoặc Google Play bằng những tài khoản điện thoại (SIM) của mình

Cách 2: Nạp game Cloud Song thông qua cổng thanh toán chính thức của NPH Vinagame là pay.zing.vn 

Để nhận về được thật nhiều kim cương cũng như chi phí rẻ nhất thì hình thức sử dụng thẻ game Zing để nạp hiện được rất nhiều anh em game thủ ưa chuộng. Do đó, để nạp game Thành Vân Chi Ca giá rẻ mà an toàn nhất, thì người chơi cần tìm mua thẻ Zing tại những địa điểm bán thẻ zing uy tín và có nhiều ưu đãi nhất. Một trong những địa chỉ bán thẻ nổi tiếng nhất hiện tại là website: doithezing.com.

Lý do mua thẻ nạp game Cloud Song tại doithezing.com

Doithezing.com ngày càng khẳng định được vị thế của mình trong giới dịch vụ bán thẻ nạp game của mình và nhận được nhiều sự quan tâm và tin tưởng của những tín đồ chơi game.

Lý do chọn chúng tôi
Lý do chọn chúng tôi

Bởi vì:

  • Mỗi ngày, tại trang web đã thực hiện được hơn 10.000+ giao dịch mua thẻ game cho các tất cả các anh em game thủ đến từ khắp mọi nơi.

  • Bên cạnh việc cung cấp các mệnh giá thẻ Zing nạp game ra, thì doithezing.com còn cung cấp các loại thẻ game của các NPH khác như: Garena, Funcard, Gate, Carot, Appota, Scoin, Soha, Vcoin, Gosu và các card điện thoại: Vinaphone, Viettel, Mobi mà không phải mất những công sức đến các đại lý khác để mua.

  • Doithezing.com có giao diện để bán thẻ online rất hiện đại mà lại đơn giản, dễ dang cho người dùng sử dụng, rất thuận tiện cho mọi người dùng truy cập và thao tác trên nhiều loại thiết bị có kết nối Internet khác nhau: smartphone, tablet, laptop,... Bạn chỉ cần chọn một loại thẻ Zing, mệnh giá, và số lượng mình cần mua, đặt hàng và thanh toán trực tiếp online là bạn đã có ngay những thẻ Zing ở trên mục lịch sử giao dịch.

  • Thời gian giao dịch và nhận được mã thẻ Zing trong thời gian chưa đến cả 30 giây, bạn sẽ không phải mất thời gian chờ đợi mà chỉ cần mua và trải nghiệm game. Chúng tôi xin đảm bảo những chiếc thẻ Zing được bán ra bởi shop bán thẻ zing này là an toàn 100% vì chúng tôi chính là đại lý bán thẻ Zing trực tiếp được ủy quyền chính thức bởi nhà phát hành VNG.

  • Chúng tôi cam kết bảo mật những dữ liệu và thông tin tài khoản của người dùng tại đây bằng những biện pháp tối ưu và cao cấp nhất. Đội ngũ nhân viên với những tác phong cực kì chuyên nghiệp luôn túc trực trên hệt hống 24/7 để sẵn sàng được phục vụ các khách hàng của mình mọi lúc, mọi nơi. Chúng tôi cam kết đặt các quyền lợi của khách hàng lên trên hàng đầu và cung cấp cho những dịch vụ tốt nhất khi mua thẻ nạp game tại doithezing.com.

  • Tại doithezing.com, kênh thanh toán mua hàng của chúng tôi rất đa dạng và linh hoạt, chúng tôi có hỗ trợ qua các bạn sử dụng các phương thức như thanh toán như: ATM - ví điện tử, đổi thẻ Viettel, đổi thẻ game khác,.... để magn đến những sự tiện lợi và phương pháp tối ưu nhất cho những khách hàng đến đây!

Mua thẻ Zing giá rẻ, chiết khấu cao ngay tại doithezing.com.

Mua thẻ zing ngay tại doithezing.com

Hướng dẫn cách mua thẻ Zing trên website doithezing.com

Sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách mua thẻ game Zing giá rẻ, nhanh chóng tại website doithezing.com

Bước 1: Đăng nhập vào website tại địa chỉ: https://doithezing.com/login

Sử dụng facebook, gmail hoặc tạo tài khoản mới để sử dụng website.

đăng nhập
Đăng nhập

Bước 2: Nạp tiền vào website

Để có thể thực hiện các giao dịch mua thẻ Zing online trên website, bạn cần nạp tiền vào tài khoản. Có hai cách nạp tiền vào website cho bạn lựa chọn: 

- Nạp tiền vào website bằng thẻ cào điện thoại viettel, vina, mobifine,... hay bằng thẻ cào game garena, zing, gate,...

- Hoặc bạn cũng có thể nạp tiền vào website bằng chính chiếc thẻ ATM hay ví điện tử của mình.

Nạp tiền vào website ngay tại đây:

nạp tiền vào web doithezing.com

Video hướng dẫn mua thẻ - đổi thẻ trên website: 

Bước 3: Mua thẻ zing

Sau khi đã nạp tiền vào tài khoản thành công. Bạn quay lại “Trang chủ” và tiến hành mua thẻ Zing online. Chọn loại thẻ, số lượng thẻ, mệnh giá thẻ sau đó ấn thanh toán.

mua thẻ zing
Mua thẻ zing 

Bạn đọc có thể tham khảo các cách mua thẻ Zing online tại website doithezing:

Mua thẻ Game bằng ATM - Ví điện tử

Hoặc mua thẻ Game bằng cách đổi thẻ cào

Bước 4: Kiểm tra thông tin thẻ cào đã mua

Để xem thông tin thẻ cào đã mua, bạn vào mục thẻ cào đã mua

thẻ cào đã mua
Thẻ cào đã mua

Vậy là chỉ với các bước đơn giản, bạn đã có thể sở hữu thẻ Zing giá rẻ, mức chiết khấu lên tới 5% cho mỗi lần giao dịch, mua càng nhiều, giá càng rẻ.

Mua thẻ zing ngay tại doithezing.com

Hướng dẫn nạp game Cloud Song - Vân Thành Chi Ca uy tín nhất

Sau khi đã sở hữu được những mã thẻ Zing như ý muốn của mình, bạn hãy nhanh tay tiến hành nạp tiền vào game Cloud Song - Vân Thành Chi Ca qua website chúng tôi để nhận nhiều kim cương nhất.

Bước 1: Truy cập vào trang web nạp game cua nhà phát hành vng pay.zing.vn

Bước 2: Nhập OpenID của tài khoản và chọn Đồng ý để hệ thống tìm được nhân vật của bạn trong game này

Bước 3: Lựa chọn một gói kim cương mà bạn muốn nạp nhất

Bước 4: Chọn hình thức thanh toán nạp game bằng thẻ Zing

Nhập số Seri và Mã Thẻ và nhấn nút Chọn cách thanh toán này để nạp game.

Video hướng dẫn mua thẻ - đổi thẻ trên website: 

Vậy là chỉ với các bước đơn giản, bạn đã dễ dàng nạp game Cloud Song uy tín và giá rẻ nhất bằng thẻ Zing rồi. Còn chần chừ gì nữa mà không mua ngay những chiếc thẻ Zing giá rẻ tại doithezing.com. Chúc bạn nạp game này thành công nhé!

Mua thẻ zing ngay tại doithezing.com

doithezing.com - Mua Thẻ Zing Giá Rẻ, Uy Tín, Chiết Khấu Cao | Đổi Thẻ Zing Từ Các Loại Thẻ Cào Khác

>> Xem thêm:

Hướng dẫn đổi thẻ cào lấy thẻ Zing

Mua thẻ Zing giá rẻ ở đâu

- Mua thẻ Zing bằng ATM - Ví điện tử

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Cách nạp game Metal Slug: Awakening VNG giá rẻ, an toàn tuyệt đối

Đến với điểm bán thẻ game online giá rẻ của chúng tôi bạn sẽ có cơ hội mua, đổi thẻ zing online giá rẻ nhất để nạp game Metal Slug: Awakening VNG nhanh chóng nhất

Chính Sách Bán Hàng, Đổi Trả Của Shop Doithezing.com

Quý khách vui lòng đọc kỹ các chính sách bán hàng, đổi trả của Shop

Chính Sách Bảo Mật Của Shop Doithezing.Com

Quý khách vui lòng đọc kỹ các chính sách bảo mật của Shop

Điều Khoản Dịch Vụ, Sản Phẩm Của Shop Doithezing.Com

Quý khách vui lòng đọc kỹ các điều khoản dịch vụ và sản phẩm của shop.

Hướng dẫn nạp game Đấu Tướng VNG giá rẻ, nhanh chóng

Nạp game Đấu Tướng VNG giá rẻ, an toàn ngay tại nhà tại website Doithezing.com. Xem hướng dẫn chi tiết ngay tại