Hướng dẫn nạp game Đấu Tướng VNG giá rẻ, nhanh chóng

Bạn đang tìm kiếm cách nạp game Đấu Tướng VNG giá rẻ, nhanh gọn mà uy tín? Hãy theo dõi bài viết hướng dẫn các bước chi tiết để nạp Đấu Tướng VNG của doithezing.com dưới đây!

Hướng dẫn nạp game Đấu Tướng VNG nhanh chóng, dễ dàng

Thông tin về game Đấu Tướng VNG

Đấu Tướng VNG là tựa game mobile đấu tướng chiến thuật được lấy ý tưởng từ các nền văn minh lâu đời trên thế giới. Sở hữu cốt truyện hấp dẫn, đồ họa đẹp mắt cùng lối chơi sống động Đấu tướng VNG đã mang đến những phút giải trí và trải nghiệm vô cùng thú vị, mới mẻ cho người chơi.

Bên cạnh đó, game có hệ thống tướng lĩnh vô cùng phong phú cùng cách sắp xếp trận hình đa dạng, người chơi sẽ được hòa mình vào những cuộc so tài “cân não” giữa các Lãnh Chúa. Đây cũng là vai trò mà các game thủ cần thực hiện trên hành trình bảo vệ lãnh thổ và chinh phục những vùng đất mới.

Hiện tại Đấu tướng VNG đang cung cấp 2 hình thức nạp chính gồm nạp ngay trong game qua SIM nhà mạng như Viettel, Mobifone, Vinaphone khi kết nối trực tiếp với kho ứng dụng Google Play và App Store. Hoặc là nạp qua cổng thanh toán của NPH VNG Games (https://pay.zing.vn) với các hình thức thanh toán sử dụng thẻ game Zing, Thẻ ngân hàng, Thẻ tín dụng, Zalo Pay.

Nhưng có một vấn đề mà mọi người thường vẫn đắn đo chính là tìm được một địa chỉ nạp game giá rẻ mà lại uy tín. Một trong những địa điểm bán thẻ game được anh em game thủ ưa chuộng hiện nay chính là website doithezing.com, bạn sẽ có cơ hội mua thẻ Zing với mức chiết khấu lên đến 5%.

Hướng dẫn nạp game Đấu Tướng VNG nhanh chóng, dễ dàng

Sau đây, doithezing.com sẽ hướng dẫn bạn nạp game. Các bạn chỉ cần thao tác đúng theo các bước hướng dẫn sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://pay.zingplay.com/

Bước 2: Đăng nhập tài khoản đang sử dụng, xác nhận thông tin nhân vật muốn nạp.

Nạp 2

Bước 3: Chọn các gói hoặc Thẻ Tháng mong muốn.

Bước 4: Chọn phương thức thanh toán mong muốn.

Bước 5: Xác nhận thông tin, thanh toán ngay và hoàn tất

Nạp 5

Như vậy, với các bước đơn giản mà doithezing.com hướng dẫn bạn ở trên, các bạn đã có thể nạp game Đấu Tướng VNG nhanh chóng rồi. Mong rằng những thông tin bổ ích đó sẽ giúp các bạn có những giây phút chơi game thật vui vẻ.

Các bạn có thể mua thẻ Zing giá rẻ tại website doithezing.com để nạp game nhanh chóng hơn.

Mua thẻ

Tại sao bạn nên mua thẻ Zing tại doithezing.com

Hiện nay, để tìm mua thẻ Zing là việc rất dễ dàng. Bạn có thể mua tại bất cứ đâu như quán net, đại lý thẻ cào, các shop game online. Tuy nhiên hình thức mua thẻ Zing online với giá rẻ là hình thức được rất nhiều anh em game thủ ưa chuộng và yêu thích. Trong đó, website doithezing.com là shop bán thẻ game nhận được rất nhiều feedback, đánh giá tốt bởi:

- Tại doithezing.com cung cấp thẻ với rất nhiều mệnh giá. Điều đó giúp thuận tiện cho mọi đối tượng game thủ lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng. Các mệnh giá gồm có: thẻ zing 10k, thẻ zing 20k, thẻ zing 50k, thẻ zing 100k, thẻ zing 200k, thẻ zing 500k, thẻ zing 1 triệu và thẻ zing 2 triệu. Khi mua thẻ Zing tại shop bạn sẽ nhận được mức chiết khấu lên đến 5%. Đây là mức chiết khấu cao nhất trên thị trường hiện nay, thật ưu đãi phải không nào?

- Quá trình thực hiện giao dịch nhanh chóng, chỉ từ 3-5 phút sau khi giao dịch được thực hiện thành công, là bạn đã có ngay mã thẻ được hiển thị tự động trên màn hình hay mục lịch sử giao dịch. Việc còn lại của bạn chỉ là copy mã thẻ và paste vào nạp game, rất tiện lợi và nhanh chóng đúng không nào? Đặc biệt hơn nữa, các bạn có thể hoàn toàn mua thẻ zing vào bất cứ khi nào hay bất cứ nơi đâu nếu bạn cần nhé, bởi website hoạt động 24/24.

- Tại doithezing.com, bạn có thể thực hiện nạp Zing với những hình thức thanh toán đa dạng như: cách mua thẻ Zing bằng ví điện tử - ATMnạp thẻ Zing từ thẻ game khácđổi thẻ Zing bằng thẻ cào điện thoại,… 

- Ngoài thẻ Zing, taiaj shop bạn cũng có thế mua các thẻ game của các NPH khác như: SohaGarenaGosuGateFuncardVcoinScoinCarotAppota,... và thẻ cào điện thoại của các nhà mạng Vinaphone, Mobifone, Viettel,... 

- Shop có chế độ bảo hành, khuyến mãi, hậu mãi mà bạn ít khi thấy được tại bất kỳ một trang web nào khác. Trong quá trình giao dịch nếu như phát hiện bất kỳ lỗi lầm gì trong quá trình nhận thẻ, hãy liên hệ ngay lập tức với chúng tôi để được nhận hỗ trợ, bạn sẽ được đổi trả toàn bộ 100%.

Với những thông tin trên các bạn còn ngần ngại gì nữa mà không nhanh truy cập vào shop doithezing.com để sỡ hữu cho mình những chiếc thẻ Zing giá rẻ và nhanh chóng nào!

Mua thẻ

Hướng dẫn cách mua thẻ Zing trên website doithezing.com

Sau đây là hướng dẫn chi tiết các bước để mua thẻ tại trang web doithezing.com

Bước 1: Tạo tài khoản trên trang web của shop

Sử dụng facebook để đăng nhập hoặc tạo tài khoản mới để sử dụng các dịch vụ website.

Đăng nhập tài khoản

Bước 2: Nạp tiền vào tài khoản trên shop

Để có thể thực hiện các giao dịch mua thẻ Zing online trên doithezing.com, điều kiện là tài khoản trên shop của bạn phải có tiền. Để nập tiền vào tài khoản bạn có thể chọn 1 trong 2 cách sau: 

- Sử dụng thẻ cào điện thoại viettel, vina, mobifine,... hay bằng thẻ cào game garena, zing, gate,...

- Dùng thẻ ATM hay ví điện tử của mình để nạp

Tham khảo: Hướng dẫn các cách nạp tiền vào website doithezing.com

Nạp tiền vào website ngay tại đây:

nạp tiền vào web doithezing.com

Video hướng dẫn mua thẻ - đổi thẻ trên website: 

Bước 3: Mua thẻ

Sau khi đã nạp tiền vào tài khoản thành công. Bạn quay lại “Trang chủ” và tiến hành mua thẻ Zing online. Chọn loại thẻ, số lượng thẻ, mệnh giá thẻ sau đó ấn thanh toán.

Mua thẻ Zing

Bạn đọc có thể tham khảo các cách mua thẻ Zing online tại website doithezing.com:

Mua thẻ Game bằng ATM - Ví điện tử

Hoặc mua thẻ Game bằng cách đổi thẻ cào

Bước 4: Kiểm tra thông tin thẻ cào đã mua

Để xem thông tin thẻ cào đã mua, bạn vào mục thẻ cào đã mua

Kiểm tra thông tin thẻ cào đã mua

Vậy là chỉ với các bước đơn giản, bạn đã có thể sở hữu thẻ Zing giá rẻ, mức chiết khấu lên tới 5% cho mỗi lần giao dịch, mua càng nhiều, giá càng rẻ.

Vậy là chỉ với các bước đơn giản trên, bạn đã có thể sở hữu thẻ game giá rẻ để nạp game Đấu Tướng VNG rồi. 

Còn chần chừ gì nữa mà không mua thẻ Zing giá rẻ tại doithezing.com. Chúc bạn nạp thẻ game thành công.

Mua thẻ

doithezing.com - Mua Thẻ Zing Giá Rẻ, Uy Tín, Chiết Khấu Cao | Đổi Thẻ Zing Từ Các Loại Thẻ Cào Khác

>> Xem thêm:

Hướng dẫn đổi thẻ cào lấy thẻ Zing

Mua thẻ Zing giá rẻ ở đâu

- Mua thẻ Zing bằng ATM - Ví điện tử

Cách nạp game One Punch Man giá rẻ, uy tín, chất lượng

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Cách nạp game Metal Slug: Awakening VNG giá rẻ, an toàn tuyệt đối

Đến với điểm bán thẻ game online giá rẻ của chúng tôi bạn sẽ có cơ hội mua, đổi thẻ zing online giá rẻ nhất để nạp game Metal Slug: Awakening VNG nhanh chóng nhất

Chính Sách Bán Hàng, Đổi Trả Của Shop Doithezing.com

Quý khách vui lòng đọc kỹ các chính sách bán hàng, đổi trả của Shop

Chính Sách Bảo Mật Của Shop Doithezing.Com

Quý khách vui lòng đọc kỹ các chính sách bảo mật của Shop

Điều Khoản Dịch Vụ, Sản Phẩm Của Shop Doithezing.Com

Quý khách vui lòng đọc kỹ các điều khoản dịch vụ và sản phẩm của shop.

Hướng dẫn nạp game Đấu Tướng VNG giá rẻ, nhanh chóng

Nạp game Đấu Tướng VNG giá rẻ, an toàn ngay tại nhà tại website Doithezing.com. Xem hướng dẫn chi tiết ngay tại