Hướng dẫn nạp game GunPow Mobi - VNG đơn giản, uy tín

Chào anh em game thủ nhà VNG, nếu muốn nạp game GunPow Mobi một cách đơn giản, an toàn và hấp dẫn, hãy theo dõi bài viết sau đây. Để giúp anh em có được những thông tin chi tiết và phương pháp nạp game GunPow Mobi giá rẻ và hấp dẫn, đội ngũ của doithezing.com đã tổng hợp và chia sẻ trong bài viết này. Hãy cùng đọc và áp dụng nhé!

Những thông tin cần biết khi nạp game GunPow Mobi - VNG đơn giản

Để nạp game GunPow Mobi - VNG một cách đơn giản, an toàn và tiết kiệm chi phí, bạn cần biết một số thông tin sau. GunPow Mobi là một game mobile thuộc thể loại bắn súng tọa độ được NPH Vinagame phát triển và hướng đến đối tượng game thủ Teen với lối chơi vui nhộn và hấp dẫn. Để nâng cấp trang bị trong game, bạn cần phải nạp kim cương thông qua tài khoản game.

Hiện nay, nạp game GunPow Mobi giá rẻ và an toàn nhất là thông qua cổng thanh toán của NPH VNG tại địa chỉ https://pay.zing.vn/. Bạn có thể sử dụng nhiều hình thức thanh toán khác nhau như thẻ Zing, thẻ ngân hàng, thẻ tín dụng hoặc ví Zalopay để được hưởng nhiều ưu đãi như giảm giá, tặng thêm giá trị nạp lần đầu...

Nếu muốn tiết kiệm chi phí khi nạp game GunPow Mobi, bạn có thể sử dụng thẻ game mà không phải trực tiếp nạp tiền vào game. Để mua thẻ game giá rẻ và uy tín, bạn có thể tìm đến những địa điểm bán thẻ game có chiết khấu hấp dẫn hoặc mua trực tuyến tại website doithezing.com. Đây là trang web bán thẻ game đáng tin cậy với nhiều ưu đãi hấp dẫn, đặc biệt là chiết khấu lên đến 6% khi mua thẻ Zing.

Truy cập website để mua thẻ game giá rẻ, uy tín, chiết khấu cao ngay.

Mua thẻ zing ngay tại doithezing.com

Lý do mua thẻ nạp game GunPow Mobi tại doithezing.com

Hiện nay, thẻ Zing có thể được mua ở nhiều địa điểm khác nhau, bao gồm quán net, đại lý thẻ cào, và các cửa hàng bán thẻ trực tuyến. Tuy nhiên, một số game thủ đã chuyển sang mua thẻ Zing trực tuyến tại doithezing.com vì những lý do sau:

  • Website không giới hạn số lượng thẻ Zing hoặc mệnh giá mỗi lần mua. Bạn có thể mua thẻ Zing có mệnh giá từ 10.000 đến 2.000.000 đồng và không bị giới hạn số lần mua trong một ngày. Bạn cũng có thể mua các loại thẻ game khác của nhà phát hành như Soha, Garena, Gosu, Gate, Funcard, Vcoin, Scoin, Carot, Appota và các loại thẻ điện thoại của Vinaphone, Mobifone, Viettel, v.v.
  • Khi bạn thực hiện giao dịch trên doithezing.com, bạn sẽ được hỗ trợ tư vấn nhiệt tình bởi đội ngũ chăm sóc khách hàng trực tuyến 24/7.
  • Doithezing.com cung cấp nhiều hình thức thanh toán khác nhau cho việc nạp tiền vào tài khoản của bạn, bao gồm mua thẻ Zing bằng ví điện tử hoặc qua máy ATM, nạp thẻ Zing từ các loại thẻ game khác, đổi thẻ Zing bằng thẻ cào điện thoại, và nhiều hình thức thanh toán khác.
  • Nếu bạn mua thẻ Zing trên doithezing.com, bạn có thể được giảm giá lên đến 6%, mức chiết khấu cao nhất trong thị trường bán thẻ game hiện nay.
  • Thao tác giao dịch trên doithezing.com được thực hiện nhanh chóng và tiện lợi, chỉ cần kết nối với Internet và thực hiện các bước mua thẻ. Mã thẻ Zing sẽ được gửi đến bạn trong vòng 1 phút sau khi giao dịch thành công.
  • Doithezing.com cung cấp chế độ bảo hành, khuyến mãi và hậu mãi tốt nhất trong các website bán thẻ game. Bạn sẽ được đổi trả toàn bộ 100% giá trị nếu phát hiện bất kỳ lỗi nào trong quá trình nhận thẻ.

Truy cập website để mua thẻ ngay.

Mua thẻ zing ngay tại doithezing.com

Hướng dẫn cách mua thẻ Zing trên website doithezing.com

Dưới đây là hướng dẫn mua thẻ game Zing giá rẻ và nhanh chóng trên website doithezing.com:

Bước 1: Truy cập vào địa chỉ https://doithezing.com/login và đăng nhập vào website bằng tài khoản Facebook, Gmail hoặc tạo tài khoản mới để sử dụng dịch vụ.

đăng nhập

Bước 2: Nạp tiền vào tài khoản

Để thực hiện các giao dịch mua thẻ game Zing trực tuyến trên website, bạn cần nạp tiền vào tài khoản. Có hai phương thức nạp tiền cho bạn lựa chọn:

  • Sử dụng thẻ cào điện thoại của các nhà mạng Vinaphone, Mobifone, Viettel, ... hoặc thẻ cào game của các nhà phát hành game như Garena, Zing, Gate, ... để nạp tiền vào tài khoản tại đây.
  • Hoặc bạn có thể nạp tiền vào tài khoản bằng cách sử dụng thẻ ATM hoặc ví điện tử của mình tại đây.

Tham khảo: HƯỚNG DẪN NẠP TIỀN TỰ ĐỘNG TẠI DOITHEZING.COM

Video hướng dẫn mua thẻ - đổi thẻ trên website: 

Bước 3: Mua thẻ Zing

Sau khi đã nạp tiền vào tài khoản thành công, bạn quay lại trang chủ và tiến hành mua thẻ Zing online. Đầu tiên, chọn loại thẻ, số lượng thẻ, và mệnh giá thẻ mà bạn muốn mua. Sau đó, ấn nút thanh toán để hoàn tất quá trình mua hàng.

Truy cập nhanh tại đây.

mua thẻ zing

Bước 4: Kiểm tra thông tin thẻ đã mua

Sau khi mua thẻ, bạn có thể kiểm tra thông tin thẻ bằng cách truy cập vào mục "Thẻ đã mua" trên website.

Chỉ với những bước đơn giản trên, bạn có thể sở hữu thẻ Zing giá rẻ với mức chiết khấu lên đến 5% cho mỗi giao dịch. Nếu bạn mua càng nhiều thì giá càng rẻ hơn.

Mua thẻ zing ngay tại doithezing.com

Hướng dẫn nạp thẻ GunPow Mobi nhanh chóng

Hướng dẫn nhanh

Để nạp POINT vào nhân vật GunPow của mình, truy cập vào trang nạp tiền GunPow và đăng nhập bằng ID của bạn. Tiếp theo, chọn nhân vật cần nạp POINT bằng cách nhấn vào nút "Chọn nhân vật này". Sau đó, chọn gói muốn nạp và nhấn vào nút "Chọn gói nạp này". Cuối cùng, chọn phương thức thanh toán và nhấn vào nút "Chọn cách thanh toán này".

Hướng dẫn chi tiết

Bước 1: Vào trang nạp tiền GunPow.

Bước 1: Truy cập vào trang nạp tiền GunPow.

Bước 2: Đăng nhập vào tài khoản Zing ID của bạn. Nếu bạn đã đăng ký GunPow qua Facebook hoặc Zalo, hoặc muốn nhập ID nhân vật, bạn có thể chọn tùy chọn phù hợp ở bên dưới.

Bước 3: Chọn nhân vật mà bạn muốn nạp POINT và bấm "Chọn nhân vật này".

Bước 4: Chọn gói POINT mà bạn muốn nạp và bấm "Chọn gói nạp này".

Bước 5: Chọn hình thức thanh toán bằng thẻ Zing. Nhập số Seri và Mã Thẻ của thẻ Zing, sau đó bấm "Chọn cách thanh toán này".

Sau khi hoàn thành các bước trên, bạn đã nạp thành công POINT vào tài khoản GunPow của mình. Chúc bạn có những phút giây thư giãn và vui vẻ khi chơi game!

Video hướng dẫn chi tiết cách mua và đổi thẻ game tại website:

Chỉ với những bước đơn giản trên, bạn đã có thể nạp game GunPow Mobi bằng thẻ Zing xu một cách dễ dàng. Nếu bạn cần mua thẻ Zing giá rẻ, hãy truy cập vào trang web doithezing.com. Chúc bạn thành công trong việc nạp thẻ game.

Mua thẻ zing ngay tại doithezing.com

>> Xem thêm:

Hướng dẫn đổi thẻ cào lấy thẻ Zing

Mua thẻ Zing giá rẻ ở đâu

- Mua thẻ Zing bằng ATM - Ví điện tử

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Cách nạp game Metal Slug: Awakening VNG giá rẻ, an toàn tuyệt đối

Đến với điểm bán thẻ game online giá rẻ của chúng tôi bạn sẽ có cơ hội mua, đổi thẻ zing online giá rẻ nhất để nạp game Metal Slug: Awakening VNG nhanh chóng nhất

Chính Sách Bán Hàng, Đổi Trả Của Shop Doithezing.com

Quý khách vui lòng đọc kỹ các chính sách bán hàng, đổi trả của Shop

Chính Sách Bảo Mật Của Shop Doithezing.Com

Quý khách vui lòng đọc kỹ các chính sách bảo mật của Shop

Điều Khoản Dịch Vụ, Sản Phẩm Của Shop Doithezing.Com

Quý khách vui lòng đọc kỹ các điều khoản dịch vụ và sản phẩm của shop.

Hướng dẫn nạp game Đấu Tướng VNG giá rẻ, nhanh chóng

Nạp game Đấu Tướng VNG giá rẻ, an toàn ngay tại nhà tại website Doithezing.com. Xem hướng dẫn chi tiết ngay tại