Hướng dẫn nạp game Sinh Tử Môn giá rẻ, an toàn, uy tín

Bạn đang tìm cách để nạp game Sinh Tử Môn Zing Play với giá rẻ mà lại uy tín? Sau đây là hướng dẫn cách nạp game Sinh Tử Môn Zing Play giá rẻ, uy tín hấp dẫn dành cho các anh em game thủ. Cùng theo dõi bài viết dưới đây của doithezing.com để tìm hiểu sâu và chi tiết hơn nhé.

Những thông tin cần biết khi nạp game Sinh Tử Môn ZingPlay giá rẻ

Sinh Tử Môn là tựa game chiến thuật đối kháng được rất nhiều anh em game thủ mong chờ từ khi có thông báo ra mắt game. Là một trò chơi dù mới ra mắt được nửa năm thế nhưng nó có một sức hút cực kì lớn, hứa hẹn sẽ mang đến những giây phút giải trí cực kì hấp dẫn và thú vị với người chơi. Cúng chính vì vậy mà các nhu cầu phát sinh trong quá trình xuất hiện trong quá trình trải nghiệm game ngày càng tăng. Đặc biệt là nhu cầu nạp game

Hiện nay, để nạp game Sinh Tử Môn ZingPlay nhanh chóng an toàn, bạn chọn một trong hai cách sau: 

  • Nạp trực tiếp trong ứng dụng game Sinh Tử Môn
  • Nạp Sinh Tử Môn Zing Play thông qua trang nạp chính thức (pay.zingplay). Tại đây, người chơi sẽ phải sử dụng thẻ game Zing để nạp Sinh tử môn. Chính vì thế, để nạp game Sinh Tử Môn ZingPLay giá rẻ, người chơi có số thẻ Zing tương ứng. Vậy làm sao để sở hữu được nhiều thẻ Zing? Cách thuận tiện và hữu ích nhất đó chính là mua thẻ Zing tại những địa điểm uy tín, bán thẻ với chiết khấu cao.

Bật mí với các anh em game thủ doithezing.com là website bán thẻ Zing được nhiều idol, anh em game thủ tin tưởng với mức chiết khấu cao. Tại đây, người chơi sẽ có cơ hội mua thẻ Zing với mức chiết khấu lên đến 6% - mức chiết khấu khi mua thẻ game cao nhất thị trường hiện nay.

Truy cập website để mua thẻ ngay.

Mua thẻ zing ngay tại doithezing.com

 

Địa chỉ mua thẻ nạp game Sinh Tử Môn ZingPlay giá rẻ

Có thể bạn đã biết thẻ Zing là một trong các loại thẻ game được sử dụng nhiều và rất phổ biến trong cộng đồng game thủ. Chính vì thế mà bạn có thể tìm mua thẻ Zing ở bất kỳ nơi đâu ví dụ như: các đại lý thẻ cào, quán net, các trang web bán thẻ trực tuyến. Trong đó, hình thức mua thẻ Zing giá rẻ online thời gian hiện được rất nhiều game thủ ưa chuộng bởi sự tiện lợi và nhanh chóng mà nó mang lại. Shop doithezing.com là một điểm đến lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm shop bán thẻ Zing uy tín. Shop nhận được rất nhiều feedback, đánh giá tốt bởi:

-  Người chơi có thể dễ dàng và thoải mái lựa chọn mức nạp tại shop vì tại doithezing.com cung cấp số lượng lớn thẻ Zing với nhiều mệnh giá khác nhau như: thẻ zing 10k, thẻ zing 20k, thẻ zing 50k, thẻ zing 100k, thẻ zing 200k, thẻ zing 500k, thẻ zing 1 triệu hay thậm chí lên đến thẻ zing 2 triệu. Trong đó, thẻ zing mệnh giá 2 triệu là mệnh giá mới được bày bán tại shop và là thẻ Zing có mệnh giá cao nhất được bán trên thị trường. Đặc biệt hơn khi mua thẻ Zing 2 triệu, bạn sẽ chỉ phải chi trả số tiền là 1,880,000 đồng, thật hời phải không nào?

- Quá trình giao dịch nhanh chóng, bạn sẽ không phaiar chờ đợi lâu khi giao dịch được thực hiện thành công ngay sau 3-5 phút mã thẻ sẽ tự động hiển thị màn hình hay mục lịch sử giao dịch. Việc của bạn chính là copy mã thẻ và nạp game. Điều đó sẽ giúp người chơi cảm thấy trải nghiệm mua thẻ tiện lợi hơn so với cách mua truyền thống rất nhiều. Đặc biệt hơn nữa, các bạn có thể hoàn toàn mua thẻ zing tại trang web của shop vào bất cứ khi nào hay bất cứ nơi đâu nếu bạn cần nhé, bởi website hoạt động 24/24.

- Tại doithezing.com, bạn có thể thực hiện nạp Zing với những hình thức thanh toán đa dạng như: cách mua thẻ Zing bằng ví điện tử - ATMnạp thẻ Zing từ thẻ game khácđổi thẻ Zing bằng thẻ cào điện thoại,… 

- Ngoài thẻ Zing ra shop còn cung cấp các thẻ game của các NPH khác như: SohaGarenaGosuGateFuncardVcoinScoinCarotAppota,... và card điện thoại của các nhà mạng Vinaphone, Mobifone, Viettel,... cho những ai đang có nhu cầu

- Lựa chọn doithezing.com là một lựa chọn đúng đắn bởi bạn sẽ được nhận chế độ bảo hành, khuyến mãi, hậu mãi không website nào có được. Bạn sẽ được đổi trả toàn bộ 100% trong quá trình giao dịch nếu như phát sinh bất cứ lỗi hệ thống gì trong quá trình nhận thẻ.

Với những thông tin trên các bạn còn ngần ngại gì nữa mà không nhanh truy cập vào shop doithezing.com để sỡ hữu cho mình những chiếc thẻ Zing giá rẻ và nhanh chóng nào!

Truy cập website để mua thẻ ngay.

Mua thẻ zing ngay tại doithezing.com

Hướng dẫn cách mua thẻ Zing trên website doithezing.com

Và sau đây là hướng dẫn chi tiết về các bước mua thẻ Zing giá rẻ tại shop doithezing.com

Bước 1: Đăng ký, đăng nhập

Sử dụng facebook để đăng nhập nhanh chóng hoạc dùng gmail để tạo tài khoản mới trên website.

đăng nhập

Bước 2: Nạp tiền vào website

Để có thể thực hiện các giao dịch mua thẻ Zing online trên website, bạn cần nạp tiền vào tài khoản. Có hai cách nạp tiền vào website cho bạn lựa chọn: 

- Nạp tiền vào website bằng thẻ cào điện thoại viettel, vina, mobifine,... hay bằng thẻ cào game garena, zing, gate,...

- Hoặc bạn cũng có thể nạp tiền vào website bằng chính chiếc thẻ ATM hay ví điện tử của mình.

Tham khảo: Hướng dẫn các cách nạp tiền vào website doithezing.com

Nạp tiền vào website ngay tại đây:

nạp tiền vào web doithezing.com

Video hướng dẫn mua thẻ - đổi thẻ trên website: 

Bước 3: Mua thẻ

Sau khi đã nạp tiền vào tài khoản thành công. Bạn quay lại “Trang chủ” và tiến hành mua thẻ Zing online. Chọn loại thẻ, số lượng thẻ, mệnh giá thẻ sau đó ấn thanh toán.

mua thẻ zing

Bước 4: Kiểm tra thông tin thẻ cào đã mua

Để xem thông tin thẻ cào đã mua, bạn vào mục thẻ cào đã mua

thẻ cào đã mua

Vậy là chỉ với các bước đơn giản, bạn đã có thể sở hữu thẻ Zing giá rẻ, mức chiết khấu lên tới 5% cho mỗi lần giao dịch, mua càng nhiều, giá càng rẻ.

Mua thẻ zing ngay tại doithezing.com

Hướng dẫn nạp game Sinh Tử Môn Zingplay nhanh chóng, dễ dàng

Sau khi đã sở hữu mệnh giá thẻ Zing như mong muốn, bạn truy cập vào trang nạp thẻ để tiến hành nạp Zingplay với các bước đơn giản sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://pay.zingplay.com/

Bước 2: Chọn game Sinh Tử Môn Zingplay mà bạn đang chơi.

Bước 3: Đăng nhập tài khoản

Bước 4: Chọn hình thức thanh toán bằng thẻ Zing.

Nhập số seri, mã số thẻ và nhấn xác nhận. 

Như vậy là các bạn đã biết cách nạp thẻ game Zingplay một cách chi tiết và rõ ràng nhất. Mong rằng những thông tin bổ ích đó sẽ giúp mọi người có những giây phút chơi game thật vui vẻ.

Video hướng dẫn chi tiết cách mua và đổi thẻ game tại website:

Vậy là chỉ với các bước đơn giản, bạn đã dễ dàng nạp game Sinh Tử Môn bằng thẻ Zing xu. Còn chần chừ gì nữa mà không mua thẻ Zing giá rẻ tại doithezing.com. Chúc Thiếu chủ nạp thẻ game thành công.

Mua thẻ zing ngay tại doithezing.com

doithezing.com - Mua Thẻ Zing Giá Rẻ, Uy Tín, Chiết Khấu Cao | Đổi Thẻ Zing Từ Các Loại Thẻ Cào Khác

>> Xem thêm:

Hướng dẫn đổi thẻ cào lấy thẻ Zing

Mua thẻ Zing giá rẻ ở đâu

- Mua thẻ Zing bằng ATM - Ví điện tử

Cách nạp game One Punch Man giá rẻ, uy tín, chất lượng

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Cách nạp game Metal Slug: Awakening VNG giá rẻ, an toàn tuyệt đối

Đến với điểm bán thẻ game online giá rẻ của chúng tôi bạn sẽ có cơ hội mua, đổi thẻ zing online giá rẻ nhất để nạp game Metal Slug: Awakening VNG nhanh chóng nhất

Chính Sách Bán Hàng, Đổi Trả Của Shop Doithezing.com

Quý khách vui lòng đọc kỹ các chính sách bán hàng, đổi trả của Shop

Chính Sách Bảo Mật Của Shop Doithezing.Com

Quý khách vui lòng đọc kỹ các chính sách bảo mật của Shop

Điều Khoản Dịch Vụ, Sản Phẩm Của Shop Doithezing.Com

Quý khách vui lòng đọc kỹ các điều khoản dịch vụ và sản phẩm của shop.

Hướng dẫn nạp game Đấu Tướng VNG giá rẻ, nhanh chóng

Nạp game Đấu Tướng VNG giá rẻ, an toàn ngay tại nhà tại website Doithezing.com. Xem hướng dẫn chi tiết ngay tại